Home » » Phong trào đá bóng ngày càng phát triển ở Hà Nam

Đời sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu thể thao giải trí cũng theo đó mà phát triển. Môn thể thao vua luôn nhận được sự yêu thích từ đông đảo các tầng lớp, lứa tuổi. Tuy nhiên do nhiều điều kiện khách quan mà số lượng cũng như chất lượng các sân cỏ tự nhiên chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tập luyện thể thao. Nắm bắt được nhu cầu đó các nhà đầu tư đã tìm đến loại sân cỏ nhân tạo cho các sân bóng của mình. Với nhiều ưu điểm như độ bền cao, sạch sẽ, an toàn,…sân cỏ nhân tạo ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.


Phong trào bóng đá ngày càng phát triển tại Hà Nam

Hà Nam là một trong các tỉnh có phong trào bóng đá rất phát triển, nhất là bóng đã nữ. Trong nhiều năm liền đội tuyển bóng đá nữ Hà Nam đã tham gia và khẳng định được vị thế của mình trong nền bóng đá nước nhà. Đặc biệt năm 2014 các cầu thủ nữ của câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam đã vinh dự giành vị trí á quân tại giải bóng đá nữ VĐQG. Các giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng cũng đã và đang được phát triển mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần bóng đá trên toàn tỉnh. Số lượng cũng như chất lượng cầu thủ ngày càng tăng. Hà Nam đã và đang là 1 trong những tỉnh có phong trào bóng đã phát triển nhất Miền Bắc

Tỉnh Hà Nam cũng chú trọng đầu tư nhiều sân cỏ nhân tạo phục vụ cho tập luyện cũng như vui chơi giải trí tại tỉnh nhà., vừa tiết kiệm chi phí so với sân cỏ tự nhiên, vừa góp phần làm tăng số lượng các câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn tỉnh.

Các cấp của tỉnh Hà Nam cũng rất quan tâm đầu tư cho thể thảo nhất là bóng đá tỉnh nhà.


Sân cỏ nhân tạo với nhiều diện tích phù hợp cho từng đội bóng như sân cỏ dành cho đội 5 người, sân dành cho 7 người, 9 người và cả loại sân chuẩn quốc tế dành cho 11 người. Chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí bảo trì cho sân cỏ nhân tạo không lớn mà tuổi thọ của sân lại cao, có thể lên đến 10 năm. Hơn nữa một sân cỏ nhân tạo luôn có bề mặt phẳng hơn sân cỏ tự nhiên, việc thoát nước cũng dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng. Sân cỏ nhân tạo có nhiều mẫu mã đa dạng thoải mái cho chủ đầu tư lựa chọn sao cho phù hợp với địa hình sân, diện tích sân cũng như sở thích.

Với nhiều ưu điểm hơn so với sân cỏ tự nhiên sân cỏ nhân tạo đã và đang được tỉnh Hà Nam sử dụng rộng rãi trong sân bóng tập luyện cũng như vui chơi, giải trí.

Thế giới cỏ nhân tạo với đội ngũ kỹ sư chuyên viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt tình và hệ thống máy móc, thiết bị thi công hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Hà Lan, Trung Quốc chuyên cung cấp và thi công sân cỏ nhân tạo tiêu chuẩn FiFa hàng đầu Việt Nam với nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín cao nhất, mang lại sự tin cậy cho mỗi khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Tags:
Các tin khác

2 nhận xét to "Phong trào đá bóng ngày càng phát triển ở Hà Nam"

  1. Bài viết rất có ích. Nếu bạn muốn mua quần áo thì ghé shop mình nha, chuyên Cung cấp sỉ quần áo bóng đá, giày bóng đá ở TPHCM và toàn quốc

Leave a comment