Home » , » Bao nhiêu tiền để đầu tư một sân bóng đá cỏ nhân tạo?

Trong bất kể lĩnh vực kinh doanh nào thì nguồn vốn vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo cũng vậy. Bạn luôn đặt ra câu hỏi: Cần bao nhiêu tiền để đầu tư làm một sân bóng đá cỏ nhân tạo? Nếu không có đủ vốn liệu có thể kinh doanh đầu tư được không?... Bài viết dưới đây của thegioiconhantao.com.vn sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến nguồn vốn trong kinh doanh, dầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo.

Những vấn đề về vốn đầu tư kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo:

1. Nguồn vốn cần thiết trong đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo?

Khi bạn có ý định đầu tư kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo bạn nên tham khảo những nhà thiết kê, thi công chuyên nghiệp hoặc những nhà đầu tư đã kinh doanh đã thành công. Theo kinh nghiệm của thegioiconhantao.com.vn trong các dự án đã thực hiện thành công trước đây, ước lượng khoảng 400-500 triệu để hoàn thành một sân bóng đá cỏ nhân tạo.



Theo điều tra, khảo sát điều tra, những năm gần đây, nguồn vốn đầu tư cho kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo đã giảm đi một nửa so với những năm đầu mới xuất hiện. Hiện nay, ở nhiều khu vực có sẵn mặt bằng và thuận tiện để thi công thì chi phí một sân chỉ khoảng 300 triệu đồng. Với một sân 7 người kích thước từ 1000m2 đến 1500m2 có giá khoảng 330tr đến 480tr. Với một sân 11 người kích thước từ 5500m2 đến 6500m2 có giá khoảng 1,3 tỷ đến 2 tỷ. Các chi phí này đã bao gồm tất cả các hạng mục như tư vấn thiết kế, cỏ nhân tạo, thi công nền hạ, thiết bị phụ kiện sân bóng (thiết bị chiếu sáng, lưới, xây dựng hệ thống thoát nước…).

2. Thời gian thu hồi vốn

Thông thường các nhà đầu tư kinh doanh luôn quan tâm vốn đầu tư mình bỏ ra sẽ được thu hồi lại trong thời gian bao lâu. Thời gian hoàn vốn trong kinh doanh được tính dựa trên công thức:

Thời gian hoàn vốn = (vốn đầu tư) / (thu nhập hàng năm, tháng) = ( năm, tháng)

Tỷ suất hoàn vốn = [(Thu nhập hàng năm)/ (Vốn đầu tư)]*100% = (%)

Trong kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo, vì chi phí đầu tư ban đầu lớn nên thời gian thu hồi vốn cũng nhiều hơn so với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.

Một sân bóng thông thường có lượng khách ổn định, thời gian trung bình sẽ là 8 tiếng/ngày với mức giá rẻ nhất là 200.000đ/ trận/ 1.5 tiếng + dịch vụ kèm theo khoảng 10-30%, thì bạn có thể thu về 30- 40 triệu/ tháng. Như vậy, chỉ sau khoảng 14 tháng là đã có thể thu hồi vốn bỏ ra (400-500 triệu). Với thời gian sử dụng sân bóng khoảng 4-5 năm bạn sẽ mang lại nguồn tài chính siêu lợi nhuận này từ mô hình sân bóng. Với thời lượng khai thác sân lên tới hàng chục năm thì vốn mở sân bóng cỏ nhân tạo này tỏ ra rất hiệu quả và an toàn cho nhà đầu tư khi chỉ mất khoản chi phí cố định để xây dựng sân.



3. Thu nhập hàng năm
Nguồn thu nhập từ kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo chủ yếu từ lượng khách hàng thuê sân và nguồn thu từ các dịch vụ bên lề sân bóng. Lượng khách hàng thuê sân nhiều hay ít phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư. Các dịch vụ hỗ trợ bên lề sân bóng như: Dịch vụ thuê bóng, thuê đồng phục, dịch vụ trà dá, nước giải khát,… đều mang lại nguồn thu lớn cho các dự án kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo. Các dịch vụ phụ trợ không chỉ là nguồn thu sân bóng mà còn tạo sự tiện ích cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên sân, đây cũng là một cách để bạn chăm sóc khách hàng.

4. Nên tìm người cùng góp chung vốn khi kinh doanh đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo
Tìm người góp chung vốn đầu tư được xem là giải pháp hàng đầu cho các nhà đầu tư kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo, nhất là đối với các donah nghiệp nhỏ, có nguồn vốn hạn hẹp. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng nên xem xét kỹ lưỡng đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, và khi quyết định chung vốn các nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ nguồn vốn cho từng hạng mục công trình trong kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo.

Với những thông tin hữu ích trên đây mà thegioiconhantao.com.vn đã chia sẻ mong rừng các nhà đầu tư sẽ có được những quyết định đúng đắn trong dự án kinh doanh của mình. Đến với thegioiconhantao.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn nữa về nguồn vốn trong kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo cũng như những kiến thức về cỏ nhân tạo có thể bạn chưa biết.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Các tin khác

0 nhận xét to "Bao nhiêu tiền để đầu tư một sân bóng đá cỏ nhân tạo?"

Leave a comment