Home » , » Siêu lợi nhuận khi kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo?

Xu hướng kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo đang ngày càng trở thành xu hướng đầu tư phổ biến, đây là mô hình kinh doanh được nhiều người biết đến không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn ở chính những cầu thủ đá bóng theo phong trào. Sự phát triển của kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo không đơn thuần là trào lưu tất yếu của xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết về không gian vui chơi, giải trí của mọi người trong lĩnh vực thể thao, mà còn là dự án kinh doanh “siêu lợi nhuận” được nhiều người quan tâm.

Thegioiconhantao.com.vn sẽ chia sẻ cùng bạn những mặt “siêu lợi nhuận” mà bóng đá cỏ nhân tạo mang lại cho nhà đầu tư trong bài viết dưới đây nhé!




1. Tối đa về thời gian và không gian.

Đây là “siêu lợi nhuận” đầu tiên của lĩnh vực kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo mà ai cũng nhận ra được. Với việc đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo thì thời gian và không gian bạn đều có thể sử dụng tối đa. Sân bóng có thể được sử dụng liên tục từ sáng sớm đến nửa đêm, với khoảng thời gian 1h30 - 2h/ 1 trận, tính trung bình một ngày có thể cho 8 trận đấu trên 1 sân, lợi nhuận vô cùng lớn. Ở các thành phố lớn, nơi đời sống được nâng cao, nhu cầu vui chơi giải trí phát triển hơn nhưng diện tích làm sân hạn chế thì lợi nhuận từ việc kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo càng lớn.

2. Siêu lợi nhuận về tài chính

Không chỉ có những cá nhân nhận thấy tiềm năng kinh doanh lớn của cỏ nhân tạo mà ngay cả những doanh nghiệp cũng rất hứng thú với dự án cỏ nhân tạo cho sân bóng. Theo thông tin thống kê, từ năm 2009 đến nay, TP.HCM có thêm 600 sân cỏ nhân tạo nâng tổng số sân cỏ hiện có lên 700 sân, trong khi đó giá thuê sân cỏ nhân tạo các quận trung tâm từ 300.000- 500.000 đồng/giờ những giờ sau đó giá thuê sẽ tăng thêm. Giá thuê sân bóng cỏ nhân tạo cũng khá hấp dẫn vào ban đêm khoảng 120.000- 200.000 đồng/giờ tùy vào từng vùng miền.


Theo khảo sát tại các sân bóng đá cỏ nhân tạo ở khu vực Hà Nôi, giá thuê sân cho các giờ bình thường là 400.000 – 500.000 đồng một trận (90 phút) cho 7 hoặc 11 người đá, bao gồm cả thời gian nghỉ giữa các hiệp đấu. Vào khung giờ vàng, giá thuê sân có thể tăng gấp đôi. Như vậy tính trung bình 1 ngày chủ đầu tư có thể thu về 3 – 5 triệu đồng cho một sân, chỉ tính riêng tiền thuê sân . Với các chủ đầu tư lớn, với số lượng sân bóng cỏ nhân tạo dành cho kinh doanh lớn thì lợi nhuận càng cao hơn. Một năm có thể thu đến 100 – 200 triệu đồng, đúng là kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo “ siêu lợi nhuận”.

3. Lợi nhuận từ các dịch vụ bên lề sân cỏ

Theo nhiều ý kiến của các doanh nghiệp đang kinh doanh cỏ nhân tạo cho biết, sở dĩ phát triển kinh doanh sân cỏ tốt vì có lợi thế là gần gũi với cộng đồng, bất kỳ ai cũng có thể tham gia, không phân biệt độ tuổi, thu nhập. Ngoài việc cho thuê sân, nhà đầu tư còn triển khai thêm các dịch vụ siêu lợi nhuận khác như: nước giải khát, cho thuê bóng, cho thuê dụng cụ thể thao và đồng phục thi đấu,… nguồn thu này đem lại một lợi nhuận nhất định và đôi khi còn cao hơn việc thuê sân bóng.

Với tiềm năng kinh doanh sân cỏ nhân tạo như trên, thegioiconhantao.com.vn tin rằng bạn hoàn toàn có thể làm được và đem lại lợi nhuận cao cho chính bạn và doanh nghiệp với chi phí đầu tư vốn ban đầu không quá lớn mà lợi nhuận thu về quá “khủng”. Đúng là kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo vừa hiệu quả lại khoa học nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Các tin khác

0 nhận xét to "Siêu lợi nhuận khi kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo?"

Leave a comment