Home » » Chia sẻ kinh nghiệm mua cỏ nhân tạo chất lượng cao?

Khi cỏ nhân tạo ngày càng trở nên phổ biến với nhiều ứng dụng rộng rãi trong đời sống xã hội thì cũng là lúc những đơn vị thi công thiết kế, kinh doanh cỏ nhân tạo ra đời ngày càng nhiều. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo nhưng bạn có chắc chắn rằng đó là loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt. Vậy làm thế nào để mua được cỏ nhân tạo chất lượng tốt? Xin chia sẻ kinh nghiệm mua cỏ nhân tạo chất lượng cao của thegioiconhantao.com.vn, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cỏ nhân tạo có rất nhiều loại với chất lượng và giá thành khác nhau, cũng rất khó để đánh giá đâu là loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt, đâu là loại cỏ nhân tạo chất lượng không tốt, bởi mỗi loại cỏ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.


Theo kinh nghiệm lâu năm trong thi công, thiết kế công trình cỏ nhân tạo, thegioiconhantao.comvn đúc kết và đưa ra một số tiêu chí để đánh giá, nhận dạng cỏ nhân tạo chất lượng tốt như sau:

1. Thông số kỹ thuật.
Với từng loại sân khác nhau hay tùy từng mục đích sử dụng khác nhau mà những thông số kỹ thuật của cỏ nhân tạo được thay đổi sao cho phù hợp. Vì vậy thật khó để nối rằng cỏ cao bao nhiêu, dày bao nhiêu, sợi mềm hay sợi cứng,…là tốt hay đạt chất lượng. Thông thường khi sử dụng các nhà thi công, thiết kế công trình cỏ nhân tạo sẽ dựa vào các thông số kỹ thuật để xác định loại cỏ nhân tạo phù hợp.

Một số thông số kỹ thuật của cỏ nhân tạo:

- Pile height : chiều cao của cỏ được đo bằng mm
- Dtex : trọng lượng sợi cỏ, tương ứng 1gram/10.000m. chỉ số này càng cao thì cỏ nhân tạo càng dày và càng tốt.
- Stitch Rate : số mũi khâu của cỏ ( bao nhiêu/10cm). Thường 180->190 mũi
- Gauge: khoảng cách 2 hàng cỏ, 3/4inch=19mm
- Density : số lượng mũi khâu/m2



2. Chất lượng cỏ nhân tạo.
Chất lượng cỏ nhân tạo là yếu tố quyết định chất lượng công trình cỏ nhân tạo, vì vậy loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt luôn có những đặc điểm khác biệt. Những loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt thường có độ đàn hồi cao, có độ nảy tưởng đương với cỏ tự nhiên và có khả năng chịu mọi tác động xấu từ bên ngoài. Cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn thường phải có sức chịu lực tốt, tránh bị đè bẹp dưới tác động của động lực bên ngoài, sợi cỏ nhân tạo cũng không quá thưa, không bị quăn đầu, bạc màu hay nhanh mục nát như các loại cỏ nhân tạo kém chất lượng khác. Đây là những đặc điểm quan trọng để bạn nhận dạng loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt cho công trình của mình. Còn nữa, cỏ nhân tạo chất lượng tốt sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Bạn xem thêm: sử dụng cỏ nhân tạo có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không? sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc mua được cỏ nhân tạo chất lượng cao.

3. Thời gian sử dụng cỏ.
Thông thường các công trình cỏ nhân tạo được sử dụng với thời gian dài, có thể lên đến mấy chục năm, vì vậy thời gian sử dụng cỏ nhân tạo cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của cỏ cũng như chất lượng công trình. Với việc sử dụng loại cỏ nhân tạo chất lượng giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí thay mới cũng như chi phí chăm sóc cỏ nhân tạo.

Đánh giá chất lượng cỏ nhân tạo là công đoạn cần thiết và đặc biệt quan trọng trong mọi công trình cỏ nhân tạo. Việc nhận dạng cỏ nhân tạo chất lượng tốt còn giúp tạo uy tín cho khách hàng của bạn. Đến với thegioiconhantao.com.vn để được cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang đến vẻ đẹp cũng như sự bền vững cho mọi công trình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Tags:
Các tin khác

0 nhận xét to "Chia sẻ kinh nghiệm mua cỏ nhân tạo chất lượng cao?"

Leave a comment