Home » , » 7 yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo.

Khi nhu cầu của môn thể thao vua ngày càng lớn mạnh thì xu hướng kinh doanh đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo cũng dần phát triển mạnh mẽ trên hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Từ kinh nghiệm cũng như việc tìm hiểu, tham khảo từ các chủ đầu tư và các đối tác, Thế giới Cỏ Nhân Tạo nhận thấy rằng có rất nhiều yếu tố dẫn đến việc kinh doanh sân cỏ nhân tạo kém hiệu quả.

Vậy làm sao để kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả? Trong bài viết dưới đây thegioiconhantao.com.vn chia sẻ cũng quý khách hàng những kinh nghiệm, yếu tố để việc đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả, thành công cao nhất.

Đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả cần chú ý những yếu tố sau:

1. Thời gian sử dụng đất đảm bảo thu hối vốn và sinh lời
Vì thời gian thu hồi vốn trung bình trong kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo là từ 2 đến 3 năm nên khi quyết định đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo điều bạn nên chú ý nhất là thời gian có thể sử dụng để đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo của khu đất bạn dã lựa chọn. Hãy lựa chọn khu đất có thời gian sử dụng tối thiểu là 3 năm để đảm bảo thu hồi vốn và có được lợi nhuận, đây là yếu tố quyết định sự thành công cho dự án của bạn.


Đất sử dụng kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tọa có thời gian sử dụng cao
Giá cả thuê sân cũng là yếu tố quan trọng ảnh hướng đến kinh doanh sân bóng của bạn.


2. Chất lượng cỏ nhân tạo đảm bảo
Trong đầu tư kinh doanh thì chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Việc lựa chọn cỏ nhân tạo cũng vậy, phải đảm bảo sao cho bề mặt cỏ mềm mại, chắc chắn, an toàn cho các cầu thủ khi đá bóng trên sân. Tốt nhất hãy lựa họn loại cỏ có chất lượng đạt tiêu chuẩn FIFA với sợi cỏ mềm mại, sợi cỏ đều, không bị lỗi dệt, chất lượng cỏ tốt, có khả năng chịu lực cao.

3. Lựa chọn vị trí làm sân
Vị trí được lựa chọn để đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo cũng là một trong các yếu tố quyết định thành công dự án của bạn, Chọn vị trí đầu tư sân gần các cơ quan, doanh nghiệp, các trường đại học, nơi có nhu cầu thể thao. Khi lựa chọn vị trí đầu tưu sân cỏ nhân tạo cũng nên chú ý đến địa hình, giao thông ở đó. Không nên lựa chọn vị trí sân quá xa khu trung tâm, nơi thường xuyên xảy ra tắc đường hay những nơi đi lại khó khăn,…

4. Giá thuê sân
Không thể sử dụng một giá chung như các sân cỏ nhân tạo khác vì như vậy dự án kinh doanh của bạn nhất định sẽ thất bại. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra giá thuê cho sân cỏ nhân tạo của mình. Với từng địa hình, vị trí và chất lượng sân khác nhau sẽ có những giá cả khác nhau sao cho phù hợp, Bạn hoàn toàn có thể thu giá sân cao nếu chất lượng sân của bạn tốt và địa thế kinh doanh thuận lợi. Bởi chiến lược giá cả luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược kinh doanh đặc biệt là kinh doanh dịch vụ.



5. Quản lý sân bóng
Ngoài nguồn lợi nhuận thu được từ sân bóng, bạn hãy nghĩ đến những nguồn lợi nhuận khác từ các dịch vụ đi kèm như bảo vệ, giải trí, giải khát,…Hãy xây dựng một phương pháp quản lý chặt chẽ để đảm bảo nguồn thu từ sân cỏ nhân tạo của bạn là cao nhất.

6. Các chương trình quảng bá
Muốn thu được lợi nhuận cao, muốn nhiều người biết đến sân bóng của bạn thì các chương trình quảng cáo, tiếp thị là vô cùng cần thiết. Những biện pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả sẽ đem lại lợi thế trong kinh doanh, mang lại lợi nhuận tối ưu nhất.

7. Tối ưu hóa lợi nhuận
Những khoản nào cần thiết và mang lại lợi ích thì nên đầu tư, những khoản nào không cần thiết thì nên cắt giảm hoặc hạn chế đầu tư như vậy bạn đã tối ưu hóa được lợi nhuận cho dự án đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo của mình rồi.

Cũng có thể tối ưu hóa lợi nhuận bằng các dịch vụ phát sinh, đi kèm với đá bóng như dịch vụ café, giải khát, trá đá, cho thuê bóng, thuê giày, thuê đồng phục,…Những chi phí cho quảng cáo phải được tính toán kỹ, tránh quảng cáo tràn lan, gây lãng phí mà không có hiệu quả.

Về phía khách hàng cũng phải đảm bảo các dịch vụ, sự kiện để lại ấn tượng tốt nhất cho mỗi khách hàng khi đến với bạn. Việc thường xuyên thực hiện các dịch vụ ưu đãi, giả giá nhân dịp lễ tết, khai trương, tổ chức các giải thi đấu, các sự kiện, các quy chế thi đấu cũng là một trong các biện pháp giữ chân khách hàng vô cùng hiệu quả.

Trên đây thegioiconhantao.com.vn đã chia sẻ cũng quý khách hàng những yếu tố cần lưu ý để đầu tưu kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả nhất. Đến với thegioiconhantao.com.vn để được thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo phù hợp nhất cho dự án của cho bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Các tin khác

0 nhận xét to "7 yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo."

Leave a comment