Home » » Sử dụng cỏ nhân tạo có hại cho sức khỏe hay không?

Các sản phẩm cỏ nhân tạo ngày càng được sử dụng rông rãi trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, nào là sân bóng đá cỏ nhân tạo, trang trí nội ngoại thất bằng cỏ nhân tạo, sân golf cỏ nhân tạo, sân tennis cỏ nhân tạo,…Vậy cỏ nhân tạo có hại cho sức khỏe không? Bài viết dưới đây của thegioiconhantao.com.vn giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy nhé!

Chất lượng cỏ nhân tao:

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại cỏ nhân tạo với chất lượng, giá cả cũng như nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Thật khó để phân biệt đâu là cỏ nhân tạo chất lượng tốt, đâu là loại chất lượng không tốt. Để làm được điều này bạn cần tham khảo ý kiến của những đơn vị tư vấn thiết kế, thi công có kinh nghiệm như thegioiconhantao.com.vn. Với các loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt thường có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được đảm bảo với tiêu chuẩn FIFA.


Chất lượng của cỏ nhân tạo thấp hay cao tác động đến sức khỏe của con người


Loại cỏ nhân tạo chất lượng kém, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có thể gây hại cho sức khỏe:

Các loại cỏ nhân tạo chất lượng kém có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em, người già khi vui chơi giải trí hay tiếp xúc với cỏ nhân tạo, thậm chí có hại đối với cả những người thi công sân cỏ nhân tạo ấy. Vấn đề chính là lượng độc tố trong nguyên liệu sản xuất cỏ nhân tạo không rõ nguồn gốc. Hầu hết các sân cỏ nhân tạo kém chất lượng sẽ có loại chất gọi là “mủ cốm”. Đây là chất được làm từ lốp xe tái chế, giúp giữ cho cỏ đứng thẳng trong sân. Nghiên cứu cho thấy mủ cốm chứa lượng nhỏ các hydrocacbon đa vòng thơm, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi và các kim loại nặng như kẽm, chì, mangan,… Vì vậy khi tiếp xúc với các chất này mà không cẩn thận có thể dễ gây nhiễm độc cho cơ thể.

Nên chọn lựa nhà cung cấp cỏ nhân tạo chất lượng cao để mua sử dụng an toàn


Lựa chọn cỏ nhân tạo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người

Những loại cỏ nhân tạo mà thegioiconhantao.com.vn cung cấp đều đạt tiêu chuẩn FIFA, với việc thỏa mãn tất cả các bài test với sức khỏe con người, những sản phẩm cỏ nhân tạo của chúng tôi đảm bảo an toàn và không có hại cho sức khỏe. Những vấn đề mà cỏ nhân tạo kém chất lượng gặp phải đã được giải quyết hoàn toàn, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm mà không cần lo lắng. Ngoài ra , với độ mềm mại , co giãn đàn hồi nhất định, cỏ nhân tạo còn có tác dụng bảo vệ an toàn cho các hoạt động thể thao, giải trí cũng như các hoạt động vui chơi khác, hạn chế tối đa các chấn thương, xây xát khi có tiếp xúc mạnh.


Hơn nữa cỏ nhân tạo không cần chăm sóc bằng đất, nước, các loại phân bón hữu cơ hay các loại thuốc bảo vệ thực vật nên sẽ an toàn, sạch sẽ hơn cỏ tự nhiên. Bạn sẽ không cần lo lắng về sự tấn công của các loại công trùng sống trong cỏ hay ảnh hưởng của các loại hóa chất đối với sức khỏe gia đình bạn.

Như vậy, cỏ nhân tạo không những không có hại cho sức khỏe con người mà còn mang lại nhiều lợi ích hơn cỏ tự nhiên nếu bạn lựa chọn được loại cỏ an toàn, đảm bảo chất lượng. Hãy đến với thegioiconhantao.com.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm cỏ nhân tạo an toàn nhất cho sức khỏe của bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Tags:
Các tin khác

0 nhận xét to "Sử dụng cỏ nhân tạo có hại cho sức khỏe hay không?"

Leave a comment