Home » , » Kinh nghiệm kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo, những điều đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

Để kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo thành công cần những gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh đặt ra khi tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh“siêu lợi nhuận” này. Vậy để đạt được kết quả như mong muốn, nhà đầu tư cần chú ý và tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo của những đối tác lớn mà thegioiconhantao.com.vn đã thi công.

Một số kinh nghiệm mà thegioiconhantao.com.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các nhà đầu tư định hướng tốt hơn cho dự án kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo của mình.


Kinh nghiệm kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo thành công


Kinh nghiệm kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo:

1. Không nên chỉ tập trung vào nguồn thu từ sân bóng:

Rất nhiều chủ đầu tư khi kinh doanh sân bóng chỉ nghĩ đến nguồn thu từ thuê sân mà quên mất việc tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh của mình. Với kinh nghiệm triển khai kinh doanh, đầu tư, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, thegioiconhantao.com.vn rất mong muốn chia sẻ điều này đến các chủ đầu tư chú ý để bảo đảm hiệu quả kinh doanh tối đa nhất. Nguồn lợi nhuận thu được từ sân bóng tuy rất lớn nhưng chi phí đầu tư ban đầu cho dự án kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo cũng rất lớn. Vì vậy việc chỉ tập trung vào nguồn thu từ sân bóng sẽ rất lâu thu hồi được nguồn vốn ban đầu, vừa mất thời gian, đôi khi lại gây nản trí cho các nhà đầu tư kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo.

2. Tối đa hóa lợi nhuận từ các dịch vụ phụ trợ

Ngoài nguồn thu từ sân bóng, các nhà đầu tư kinh doanh có thể tối đa hóa lợi nhận của mình bằng các dịch vụ hỗ trợ bên lề sân bóng như : Cà phê, trà đá phục vụ sân, các dịch vụ cho thuê bóng, cho thuê đồng phục thi đấu,….Các loại dịch vụ hỗ trợ này tuy nhỏ nhưng mang lại nguồn lợi rất cao, lại giúp nhanh thu hồi vốn.

3. Giá cả thuê sân phụ thuộc đối tượng khách hàng

Trước khi quyết định giá thuê sân bóng đá cỏ nhân tạo, bạn hãy chú ý cân nhắc kỹ đối tượng khách hàng mà bạn phục vụ. Nếu sân bóng gần các trường đại học, đối tượng thuê sân chủ yếu là sinh viên, học sinh thì giá thuê nên mềm hơn một chút, tuy nhiên cũng phải tính đến những chi phí đầu tư ban đầu để tránh đầu tư thua lỗ. Nếu sân bóng nằm ở khu vực trung tâm, gần những cơ quan, doanh nghiệp thì giá cả có thể cao hơn, tuy nhiên chất lượng sân cũng phải đảm bảo tương ứng với giá cúa nó.

Giá cả thuê sân cũng là một kinh nghiệm quý cho người đầu tư

4. Thu hút khách hàng tốt nhất:

Khách hàng là đối tượng chính mà bạn cần đặc biệt quan tâm và chăm sóc để tạo nên nguồn thu lớn cho bạn. Vậy bạn cần phải làm gì để có nhiều khách hàng đến với bạn? Hãy thường xuyên thực hiện tổ chức các giải đấu như: thẻ vàng, thẻ bạc,…chương trình ưu đãi cho khách hàng vip, tặng quần áo thi đấu cho những giải đấu lớn,…. Với nhiều cách chăm sóc khách hàng tốt như vậy là bạn đang bước đầu xây dựng “kho tài sản” vô cùng lớn trong lĩnh vực kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo rồi đấy.

5. Lập kế hoạch kinh doanh sân cỏ nhân tạo khoa học và hiệu quả:

Làm bất cứ việc gì thì việc lập kế hoạch thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Việc lên phương án tổ chức, quản lý sân bóng, kế hoạch chi phí đầu tư, dự tính kết quả kinh doanh như thế nào? Thời gian thu hồi vốn bao lâu? Điều này cho phép bạn đặt mục tiêu thúc đẩy công việc, giảm chi phí về nhân lực đồng thời tránh rủi ro hao hụt về tài chính. Hãy lập kế hoạch theo dõi, quản lý việc kinh doanh sân cỏ nhân tạo của bạn một cách hợp lý nhất để lợi nhuận thu về từ việc kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo của bạn là cao nhất.

6. Có chiến lược quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm

Việc thực hiện chiến lược quảng cáo là điều cần thiết trong kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo. Bạn có thể đăng tin trên các trang mạng xã hội: Facebook, Zingme, Google+, Blog,…hoặc treo các banner quảng cáo, rải tờ rơi để quảng bá cho dịch vụ của mình. Tuy nhiên phải tính toán sao cho chi phí dành cho các dịch vụ này là nhỏ nhất, tránh lãng phí gây giảm lợi nhuận.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo, thegioiconhantao.com.vn luôn là người bạn đồng hành trong quá trình tư vấn kinh doanh và đầu tư vào các dự án sân bóng đá cỏ nhân tạo của nhiều doanh nghiệp trên khắp các vùng miền. Thegioiconhantao.com.vn hi vọng với những kinh nghiệm cơ bản trên bạn sẽ có thêm những kiến thức để sẵn sàng cho sự thành công của dự án kinh doanh của mình..
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Các tin khác

0 nhận xét to "Kinh nghiệm kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo, những điều đơn giản nhưng không phải ai cũng biết."

Leave a comment