Home » » 5 bước đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả

Kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo không còn là chuyện mới mẻ nhưng vẫn là xu hướng được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên việc đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo cũng có thể gặp rất nhiều rủi ro nếu bạn không biết cách. Bài viết dưới đây thegioiconhantao.com.vn chia sẻ cùng quý khách hàng 5 bước đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả, cùng đọc và tham khảo nhé.

5 bước đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả:

1. Lựa chọn ví trí làm sân bóng cỏ nhân tạo
Việc lựa chọn được vị trí thuân lợi là thành công bước đầu cho dự án kinh doanh sân cỏ nhân tạo của bạn. Bởi vị trí làm sân hầu như quyết định tất cả khách hàng của bạn. Nếu chọn được vị trí gần khu trung tâm, lại gần nhiều trường học cơ quan, doanh nghiệp thì đó là một lợi thế rất lớn.


Vị trí sân bóng đá cỏ nhân tạo cũng quyết định đến thành bại của kinh doanh


2. Huy động vốn đầu tư
Nguồn vốn cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần lưu ý khi đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo. Bạn phải biết nguồn vốn của mình là bao nhiêu mới có thể lựa chọn được hình thức đầu tư sao cho phù hợp. Nếu muốn kinh doanh quy mô rộng mà nguồn vốn hạn hẹp thì chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

3. Lựa chọn loại cỏ nhân tạo phù hợp và đơn vị thi công công, thiết kế sân bóngcỏ nhân tạo uy tín.
Sau khi lựa chọn được vị trí phù hợp và có nguồn vốn tương ứng để chuẩn bị cho việc thực hiện dự án kinh doanh đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo của mình thì việc tiếp theo bạn phải làm là tìm và lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân tạo uy tín và đảm bảo chất lượng.

Hãy lựa chọn những nhà thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo có nhiều kinh nghiệm, có nhiều dự án thực tế đã thành công. Tất nhiên cũng nên xem xét đến giá cả bới hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng như nhau, kinh nghiệm như nhau nhưng giá cả hoàn toàn khác nhau. Nếu muốn chắc chắn bạn có thể trực tiếp tham khảo những dự án thực tế mới nhất của đơn vị mà bạn dự định lựa chọn.

Sau khi lựa chọn được đơn vị thiết kế, thi công uy tín, chất lượng, chắc chắn họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích cho việc lựa chọn loại cỏ nhân tạo phù hợp với địa hình sân của bạn. Bởi chi phí lớn nhất trong dự án này chính là chi phí dành cho cỏ nhân tạo.

Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân tạo uy tín như thegioiconhantao.com.vn để được hài lòng và yên tâm nhất về chất lượng cũng như giá cả.

Kết hợp dịch vụ đi kèm với sân bóng rất có hiệu quả trong kinh doanh


4. Phát triển các dịch vụ đi kèm
Đừng chỉ trú trọng vào dịch vụ cho thuê sân bóng, bởi nhu cầu của khách hàng bao giờ cũng lớn. Những nhu cầu về giải khát, bảo vệ, dịch vụ thuê bóng, thuê áo đồng phục không bao giờ là thừa cho những dự án đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo. Đây cũng là biện pháp giữ chân và tạo mối quan hệ cho khách hàng tốt nhất góp phần vào sự thành công trong dự án của bạn.

5. Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông
Thường xuyên tổ chức các sự kiện bóng đá, các cuộc giao lưu để nâng cao hiệu quả quảng bá cho sân cỏ của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên lên các trang mạng xã hội như: Facebook, zing me, blogspot, diễn đàn,… để đăng tin, viết bài, đăng hình ảnh cho sân bóng cỏ nhân tạo của bạn. Tất cả những điều này đều góp phần khẳng định thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng cũng như góp phần tạo nên sự thành công cho dự án của bạn.

Hãy tham khảo 5 bước đầu từ kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quảthegioiconhantao.com.vn đã chia sẻ trên đây để dự án của bạn thành công và thu được lợi nhuận cao nhất. Đến với thegioiconhantao.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn khi bạn có nhu cầu kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo nhé.

Tham khảo thêm: Video chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo thành công ở Hà Nội.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Tags:
Các tin khác

0 nhận xét to "5 bước đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả"

Leave a comment