Home » » 5 điều cần biết trước khi kinh doanh sân cỏ nhân tạo.

Kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo đã và đang trở thành trào lưu kinh doanh hot hiện nay. Tuy nhiên, nếu không có hiểu biết trong lĩnh vực này bạn sẽ rất dễ thất bại bởi đây không phải là lĩnh vực kinh doanh dễ dàng. Bài viết dưới đây thegioiconhantao.com.vn chia sẻ cùng các chủ đầu tư những điều cần biết trong kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo. Cùng đọc và tham khảo nhé!

Những điều cần biết khi kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo:

1. Lựa chọn đơn vị thi công, thiết kế sân bóng đá cỏ nhân tạo uy tín, chất lượng, có dịch vụ bảo hành bảo trì tốt để tiết kiệm chi phí


Hầu hết các đơn vị kinh doanh đều có xu hướng giảm giá thành và đề cao chất lượng sản phẩm, vì vậy dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo sau khi thi công được các đơn vị thi công, thiết kế rất coi trọng. Để đảm bảo tin cậy nhất hãy lựa chọn những nhà thi công, thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo có uy tín trên thị trường, có kinh nghiệm lâu năm và có nhiều dự án thành công trước đó như thegioiconhantao.com.vn. Với những dịch vụ bảo hành, bảo trì của các đơn vị uy tín bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khá lớn trong việc duy trì chăm sóc sân cỏ nhân tạo.



2. Vị trí sân quyết định chủ yếu đến số lượng khách hàng

Nếu bạn có một sân bóng ở vị trí thuận lợi như ở trung tâm thành phố, gần các trường đại học, gần khu dân cư thì đó là “cơ hội vàng” trong dự án đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo của bạn. Lượng khách hàng nhiều hay ít phụ thuộc vào vị trí của sân, từ đó lợi nhuận mà bạn thu về sẽ phụ thuộc hầu hết vào vị trí sân bóng của bạn.

3. Các dịch vụ bên lề sân cỏ luôn mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ

Đừng chỉ chú trọng vào lợi nhuận thu được từ dịch vụ cho thuê sân bóng. Bạn có biết rằng những dịch vụ ngoài lề như: Trà đá, giải khát, cho thuê bóng, cho thuê đồng phục,…còn là nguồn lợi nhuận cao. Lời khuyên từ thegioiconhantao.com.vn là nên đầu tư thêm cho những dịch vụ này để tăng lợi nhuận cho dự án của bạn.



4. Việc thường xuyên tổ chức các giải đấu, các chương trình tặng quà khuyến mãi là chiêu thức thu hút khách hàng tốt nhất

Con người Việt Nam rất thích giảm giá, miễn phí, vì vậy việc thường xuyên tặng quà tri ân khách hàng hay việc giảm giá khuyến mại một số mặt hàng là cách thức thu hút khách hàng tốt nhất mà mỗi nhà đầu tư cần biết. Đi kèm với nó có thể là việc tổ chức các giải đấu, các sự kiện giao lưu,…vừa quảng bá rộng rãi cho sân bóng cỏ nhân tạo của bạn lại vừa tạo lòng tin cho khách hàng.

5. Phải có biện pháp quản lý tốt cho dự án

Mọi án kinh doanh muốn thành công đều cần có sự quản lý tốt nhất, khoa học nhất. Có rất nhiều vấn đề cần quản lý trong dự án đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo như quản lý thiết kế, thi công, quản lý bảo trì bảo dưỡng, quản lý an ninh trật tự, quản lý các dịch vụ,…Tất cả các lĩnh vực này nếu được quản lý tốt sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho sự thành công của dự án.

Hi vọng với những lưu ý trên đây mà thegioiconhantao.com.vn đã chia sẻ sẽ góp phần vào sự thành công cho dự án đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo sắp tới của quý khách hàng. Đến với thegioiconhantao.com.vn để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh đặc biệt này.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Tags:
Các tin khác

0 nhận xét to "5 điều cần biết trước khi kinh doanh sân cỏ nhân tạo."

Leave a comment