Home » » Cúp Hùng Vương- Cơ hội kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo trên “ Đất Tổ”

Đất tổ Hùng Vương – mảnh đất thiên thời địa lợi nhân hòa, nơi đây từ lâu có truyền thống bóng đá phát triển mạnh mẽ. Trong năm 2014 này, Đảng uy tỉnh Phú Thọ có tổ chức “ Cúp Hùng Vương” nhằm nâng cao tinh thần thể thao, ôn lại truyền thống bóng đá cho tỉnh nhà. Đây là cơ hội kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo tuyệt vời nhất cho các nhà đầu tư kinh doanh.



Sân bóng đá cỏ nhân tạo ở Phú Thọ

Cúp Hùng Vương mở ra vừa góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá tỉnh Phú Thọ phát triển vừa khẳng định chắc chắn rằng – bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất trên mảnh  đất này.
Đây là một sân chơi lành mạnh nhằm thỏa mãn đam mê của người dân Phú Thọ cũng như tạo cơ hổi để các huyện, các xa trong địa bàn tình có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau, phát huy tinh thần đoàn kết của dân tộc.
Với 18 ngày tranh tài, 29 trận đấu và 130 bàn thắng, giải bóng đá Cúp Hùng Vương lần thứ nhất thu hút được sự ủng hộ nhiệt tình từ các địa phương và cả các câu lạc bộ, các công ty, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Số lượng khán giả cổ vũ đông đúc, các trận đấu thể hiện tính chuyên môn cao thể hiện tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ.
Sự ra đời của giải bóng đá Cúp Hùng Vương do tỉnh Phú Thọ tổ chức đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nền thể thao tỉnh Phú Thọ nó riêng và nền thể thao cả nước nói chung.


Cơ hội kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo ở Phú Thọ

Sự thành công của giải cũng mở ra một cơ hội lớn, một cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo. Bởi phong trào bóng đá ở Phú Thọ ngày càng phát triển mà số lượng sân bóng đá cỏ nhân tạo còn hạn chế, nhất là những sân bóng chất lượng tốt.
Thegioiconhantao.com.vn chuyên cung cấp dịch vụ thi công, thiết kế sân bóng đá cỏ nhân tạo trên địa bàn toàn quốc. Với chất lượng sân cỏ nhân tạo đảm bảo, có tuổi thọ kéo dài, sử dụng loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt và dịch vụ bảo hành, bảo trì chất lượng.

Đến với thegioiconhantao.com.vn khi bạn có nhu cầu tư vấn hay thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ hay bất cứ tỉnh thành nào nhé!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 2 - Lô C - Tòa nhà DVN - Ngõ 124 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0912 399 904
- E-mail: dvnmail@thegioiconhantao.com.vn

Các tin khác

0 nhận xét to "Cúp Hùng Vương- Cơ hội kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo trên “ Đất Tổ”"

Leave a comment